3 lưu ý mà Facebook tư vấn cho những người làm kinh doanh trên Facebook
Cách up bài viết ra sao để hiệu quả nhất trên fanpage facebook? Dưới đây là 3 mục lời khuyên của Facebook dành cho tất cả những nhà kinh doanh trên này. Cùng chiêm nghiệm nhé.
Sử dụng bài viết liên kết để hướng mọi người đến trang web của bạn
- Bài viết liên kết với doanh nghiệp có một khung lớn hơn có thể click giúp ổ người vào trang web của bạn.
- Trong công cụ chia sẻ trang của bạn, hãy nhập URL ngoại vi, sau đó nhấn Enter
- Các tiêu đề, mô tả và hình ảnh được lấy từ URL của bạn, nhưng bạn vẫn có thể tùy chỉnh các văn bản và hình ảnh của bài viết
- Facebook đã tăng kích thước của hình ảnh cho các loại bài viết, vì vậy đảm bảo bạn chọn hình ảnh hấp dẫn mà sẽ được đăng trên News Feed
Sử dụng tham gia sao chép, hình ảnh và video trên facebook
- Đa phương tiện như hình ảnh và video được sự chú ý nhiều hơn và giúp tin của bạn nổi bật trong News Feed
- Hình ảnh về lối sống như những người bạn nhìn thấy từ bạn bè của bạn trên Facebook luôn hấp dẫn. Hãy thử chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm của bạn hoặc hình ảnh của khách hàng của bạn thưởng thức các dịch vụ của bạn
- Cố gắng giữ cho bài viết của mình giữa 100 và 250 nhân vật để có được sự tham gia nhiều hơn. Ngắn hơn, bài viết ngắn gọn là đã nhận tốt hơn
Tạo một cuộc đối thoại hai chiều
- Hỏi khán giả của bạn để chia sẻ những suy nghĩ và ý kiến phản hồi của họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là một cách khác để lắng nghe khách hàng của bạn và cải thiện kinh doanh của bạn.
- Nội dung đăng tải cho thấy rằng bạn đã phản hồi của họ xem xét có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng và cho thấy bạn đánh giá cao ý tưởng của họ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét